Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Yên Dương
Vừa qua, tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021, do đồng chí Nguyễn Phùng Hoan -UVBTVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã về tiếp xúc cử tri tại xã Yên Dương. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Xuân Thành - Phó bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện các phòng ban của huyện.


Tại  hội nghị tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII đã báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018, phương hướng phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 của tỉnh; thông báo dự kiến nội dung kỳ họp thứ VII và kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri được phản ánh tại kỳ họp thứ VI.

Đại diện cử tri xã Yên Dương đã nêu kiến nghị với tỉnh quan tâm chỉ đạo, giải quyết các vấn đề về: công tác xây dựng, quy hoạch, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức xã; bất cập trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; chính sách đối với người có công; nâng cao chất lượng phục vụ của các dịch vụ điện, nước sạch sinh hoạt; vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường; ngăn chặn hoạt động của tổ chức tín dụng đen; xúc tiến các công việc để đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm công nghiệp Yên Dương và quan tâm xây dựng đường kết nối giữa cụm công nghiệp với đường 38B để thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương; có biện pháp ổn định đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp; đầu tư xây dựng điện - đường - trường - trạm để xây dựng NTM bền vững và phát triển, đặc biệt là việc xây dựng mới Trường THCS, vì trường học được xây dựng từ năm 1972 đã quá xuống cấp, ảnh hưởng đến việc dạy và học của thầy trò nhà trường…


Đồng chí Nguyễn Phùng Hoan -UVBTVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh 
phát biểu tại Hội nghị


Thay mặt tổ bầu cử, đồng chí Nuyễn Phùng Hoan đã đánh giá cao những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của cử tri. Những kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được đồng chí trực tiếp trao đổi, giải thích và làm rõ tại hội nghị tiếp xúc cử tri. Đối với các ý kiến khác, đồng chí tiếp thu, tổng hợp, đề nghị chính quyền địa phương, các ngành chức năng của tỉnh giải quyết trong thời gian tới./.  



Cơ quan chủ quản: Xã Yên Dương - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Dương - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenduong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang