Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hoạt động nói chuyện truyền thống về ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam tại trường THCS Yên Dương
Hòa chung trong không khí của cả nước chào mừng 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), kỷ niệm 51 năm chiến thắng Điện Biên Phủ trên không và 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023). Sáng ngày 18/12/2022, Hội Cưu chiến binh (CCB) xã Yên Dương đã phối hợp với Ban Chấp hành (BCH) Đoàn thanh niên xã, Trường THCS  Yên Dương tổ chức buổi nói chuyện truyền thống về ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 

 

Tại đây hàng trăm em học sinh của nhà trường đã được nghe các bác Cựu chiến binh kể về bối cảnh ra đời của Quân đội nhân dân Việt Nam. Các em cũng được nghe, kể về 12 ngày đêm trận chiến Điện Biên Phủ trên không, cũng như lịch sử ra đời và ý nghĩa ngày hội Quốc phòng toàn dân.

anh tin bai

Thông qua buổi nói chuyện, nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, ôn lại lịch sử, những năm tháng hào hùng và những chiến thắng vang dội của Quân đội và nhân dân ta. Qua đó giúp các em có thêm ý chí quyết tâm ra sức học tập, chăm chỉ rèn luyện, noi gương theo anh bộ đội cụ Hồ; phấn đấu trở thành con người có ích, xây dựng và phát triển đất nước ngày càng tươi đẹp hơn.

 


Cơ quan chủ quản: Xã Yên Dương - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Dương - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenduong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang