Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội khuyến học xã Yên Dương biểu dương và thưởng cho giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2021 - 2022

Chiều ngày 31/8/2022, Hội khuyến học xã Yên Dương tổ chức lễ tổng kết, khen thưởng năm học 2021 - 2022 

Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của xã; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Chi hội trưởng chi hội khuyến học các thôn; Ban giám hiệu các trường trên địa bàn xã cùng đông đảo các thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học qua.

Trong những năm qua, hoạt động khuyến học, khuyến tài trên địa bàn xã Yên Dương đã được quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt nhằm động viên cổ vũ tinh thần hiếu học cho các em học sinh của xã, nhất là các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Cùng với đó, công tác xây dựng và phát triển quỹ khuyến học, khuyến tài cũng được Hội khuyến học xã quan tâm. Nguồn quỹ này được quản lý và sử dụng hiệu quả vào mục đích khuyến học khuyến tài ở các cấp hội, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên học sinh vượt khó khăn vươn lên trong học tập. Trong đó, các chi hội khuyến học, khuyến học dòng họ cũng tích cực tổ chức các hoạt động khuyến học, khuyến tài để cổ vũ tinh thần học tập cho thầy và trò.

Năm học 2021-2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã; sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể, sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh, ngành giáo dục xã Yên Dương đã đạt được những thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp trên nhiều lĩnh vực. Kết quả, toàn xã có 7 thầy cô đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; 11 thầy cô được tặng giấy khen của chủ tịch UBND huyện và giám đốc Sở,1 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, 36 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện.

Tại buổi lễ, lãnh đạo chính quyền địa phương và đại diện Hội khuyến học xã đã trao tặng quà tới các thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi các cấp trên địa bàn xã. Tuy phần thưởng không lớn nhưng có ý nghĩa vô cùng lớn lao đầy ý nghĩa đối với các thầy cô giáo, các em học sinh có thành tích trong học tập và đây còn là động lực để thúc đẩy các bạn học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập để tiếp thu những tinh hoa văn hóa, nguồn tri thức có trí tuệ để phục vụ cho sự nghiệp phát triển của xã nhà.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ tổng kết khen thưởng năm học 2021 - 2022:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Dương - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Dương - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenduong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang