Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022

Sáng ngày 19/11/2022 tại trường Tiểu học Yên Dương vừa diễn ra lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Về dự tại buổi lễ có các đồng chí trong thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ xã; các đồng chí là cán bộ, công chức UBND xã; các đồng chí Bí thư chi bộ; các ông, bà Trưởng thôn;  trưởng ban công tác mặt trận, tập thể cán bộ, công chức viên chức của cả ba nhà trường trên địa bàn xã; các thầy, cô giáo công tác tại ba nhà trường đã nghỉ hưu và đông đảo các bậc phụ huynh, học sinh của ba cấp học về tham dự tại buổi lễ.

Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại nét đẹp truyền thống “ Tôn sư trọng đạo”, “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta. Nét đẹp ấy đã được các thế hệ người Việt Nam xây dựng, bồi đắp từ hàng ngàn năm nay. Đã vun đắp lòng biết ơn của bao thế hệ học trò đối với những người thầy, cô giáo đã cống hiến công sức, tri thức rèn luyện, đào tạo nên các thế hệ học trò trưởng thành đi xây dựng quê hương, đất nước.

Thực hiện lời dậy của Bác Hồ kính yêu “ Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, những năm qua, được sự quan tâm của đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương đến sự nghiệp giáo dục – đào tạo, các trường học trên địa bàn xã Yên Dương đã từng bước được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị dậy và học tạo môi trường học tập và giảng dậy tốt cho các thầy cô giáo và các em học sinh khi tới trường. Cùng với đó là sự nỗ lực, phấn đấu của các thầy, cô giáo khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và phong trào thi đua “ dạy tốt, học tốt”. Nhờ đó chất  lượng giáo dục – đào tạo của xã Yên Dương ngày một nâng lên.

Có kết quả đó là nhờ sự đóng góp không nhỏ của các thầy giáo, cô giáo của các nhà trường trong việc đổi mới phương pháp giảng dậy. Năm học vừa qua, nhiều cán bộ, giáo viên của cả 3 nhà trường đã đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và được tặng bằng khen, giấy khen của Sở ngành. Với sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò các nhà trường, ngành giáo dục đào tạo của Yên Bình đã từng bước khẳng định được chất lượng dậy và học, phát huy hiệu quả cuộc vận động: “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”.

                                                  Một số hình ảnh buổi lễ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Dương - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Dương - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenduong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang