Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND xã Yên Dương hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ
Chiều ngày 7/3, UBND xã Yên Dương tổ chức phát động phong trào "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" - Xuân Giáp Thìn 2024.
anh tin bai

Tham dự Tết trồng cây có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã cùng đại diện các tổ chức đoàn thể chính  trị - xã hội ở địa phương.

anh tin bai

Duy trì nét đẹp văn hóa của Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, trong những năm qua, xã Yên Dương đã phát động sâu rộng phong trào và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp Nhân dân địa phương. Trong quá trình xây dựng Nông thôn mới, phong trào trồng đường hoa, trồng cây xanh, đã được các ban, ngành, đoàn thể thực hiện bằng những việc làm cụ thể. Đến nay, hơn 1000m đường hoa, cây xanh đã được trồng trên các tuyến đường làng, khuôn viên nhà văn hóa thôn xóm luôn được chăm sóc cẩn thận, tô điểm thêm cho cảnh quan khu dân cư, tạo môi trường sống trong lành và ngày càng xanh, sạch, đẹp. 

anh tin bai

 

anh tin bai

Trong dịp Tết trồng cây năm nay, các đồng chí lãnh đạo xã Yên Dương cùng Nhân dân địa phương đã trồng mới 100 cây muồng vàng tại khuôn viên UBND xã và dọc trục đường kết nối giữa trục xã và Quốc lộ 38B. Thông qua hoạt động trồng cây đầu Xuân tiếp tục tạo nên sức lan toả sâu rộng của phong trào đồng thời nâng cao nhận thức của mọi người, mọi nhà về vai trò, tác dụng của việc trồng, bảo vệ và chăm sóc cây xanh là mang lại lợi ích lâu dài cho thế hệ hôm nay và mai sau, góp phần giữ gìn hệ sinh thái bền vững. Từ đó ngày càng chủ động, tích cực hơn để cùng chung tay hành động vì môi trường xanh, hành tinh xanh./.

( Theo: Trần Thúy - Trung tâm VHTT&TT huyện Ý Yên)


Cơ quan chủ quản: Xã Yên Dương - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Dương - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenduong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang